Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Hướng dẫn Cách giải nén file Apk trên điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Để trích xuất các tập tin APK trong Android (các tập tin hệ thống cho các ứng dụng Android) hay còn được gọi là giải nén file Apk trên android thì không hề khó một chts nào, nó có thể không phải luôn luôn quan trọng đối với chúng tôi nếu chúng tôi có một kết nối ổn định và nhanh chóng, nhưng suy nghĩ về thời gian khi chúng tôi offline, hoặc các ứng dụng được lấy ra từ các cửa hàng ứng dụng .
 Mặc dù không có nhiều nhu cầu, nó là tốt tại nhiều lần để có một tập tin APK lưu như một bản sao lưu của bất kỳ ứng dụng, do đó chúng ta có thể cài đặt nó hoặc gửi cho bạn bè bất cứ khi nào chúng ta muốn. Ví dụ, flappy bird là một trong những trò chơi ưa thích nhất trên Android, nhưng khi nó đã được gỡ bỏ từ Google Play Store, chúng ta có thể không có nó được cài đặt trong thiết bị Android của chúng tôi nữa. Nhưng nghĩ thế nào tốt nó sẽ có được nếu chúng ta có hệ thống tập tin APK của nó lưu!

làm thế nào để giải nén file APK trong Android

Các tập tin APK cũng rất quan trọng nếu bất kỳ thiết bị Android không hỗ trợ ch Play theo mặc định, tức là họ cần thiết để cài đặt các ứng dụng bằng tay trong thiết bị. Để được chính xác, bạn có thể trích xuất các tập tin APK từ thiết bị đã cài đặt ứng dụng của bạn mong muốn, và sau đó gửi nó đến sideload và cài đặt trong thiết bị mà cần nó Vì vậy, ở đây chúng tôi đang chia sẻ một cách dễ dàng và thuận tiện như thế nào để trích xuất các tập tin aPK trên điện thoại Android. Thực hiện theo các bước đơn giản sau đây để có các tập tin APK lưu trong thiết bị Android của bạn:
– Tải về và cài đặt APK Extractor trong điện thoại. Nó là miễn phí, và tương thích trong hầu hết tất cả các thiết bị Android. Một điểm cộng là nó thậm chí không yêu cầu root hoặc bất cứ điều gì để làm việc. Tải về tại ĐÂY 
– Sau khi bạn đã cài đặt nó, khởi động nó. Ở đó bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng được trong thiết bị của bạn, bao gồm các ứng dụng bạn đã cài đặt sau đó, cùng với các ứng dụng hệ thống. Nhấn bất kỳ ứng dụng mà bạn muốn trích xuất (bạn có thể chọn nhiều hoặc tất cả các ứng dụng cùng một lúc), và click vào tùy chọn trích bạn nhìn thấy trong đầu. Bạn cũng sẽ có tùy chọn để chia sẻ thông qua Bluetooth hoặc tin nhắn.
– Bạn đang thực hiện, bạn sẽ thấy các ứng dụng chiết xuất như AppName_AppPackage_AppVersionName_AppVersionCode.apk, mà sẽ được lưu trong đường dẫn / sdcard / ExtractedApks / theo mặc định.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Hướng dẫn Cách giải nén file Apk trên điện thoại android "