Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Kung Fu Do Fighting cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015
Game Kung Fu Fighting Do , là trò chơi hành động chiến đấu đặc sắc nhất với những màn võ thuật đẹo mắt làm điên đảo các game thủ.
Game không có bất cứ bảng xếp hạng nào cả nhưng nó là một môi trường chỉ có thể tồn tại giữa cái sống và cái chết. Chiến đấu hết mình để sống sót hay sẽ bại trận và ra đi không để lại tên tuổi, đó là cách bạn thể hiện mình trong game Kung Fu Do Fighting.
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-tuyet-dinh-kungfu-mien-phi.html

Kung Fu Do Fighting bao gồm hai chế độ chơi:

- Chế độ giải đấu: Người chơi chọn nhân vật của riêng tại kẻ thù đầu tiên và sau đó xuất hiện trong ngẫu nhiên. Đó là một trận đấu ba điểm. Các đối thủ cạnh tranh đầu tiên ghi hai điểm do đó sẽ thắng trận đấu. Nếu có một trận hòa (cả giá trị cuộc sống là 0 , vòng sẽ chơi một lần nữa.
- Chế độ tồn tại: Người chơi chọn nhân vật của riêng lần đầu tiên. Nhân vật của đối phương sẽ được quyết định một cách ngẫu nhiên. Không có kết thúc trong một bộ trò chơi chiến thắng. Của người chiến thắng mỗi trò chơi sẽ không dừng lại, vòng vòng.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Kung Fu Do Fighting cho Android "