Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải ch play 5.0 cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Đối với việc sử dụng một chiếc điện thoại android, ch play từ lâu đã được biết đến như một ứng dụng mặc định giúp người dùng tải về và cài đặt thêm thật nhiều ứng dụng tiện ích khác phục vụ trong cuộc sống hàng ngày. Thật khó để bạn tìm được một store nào khủng như ch play 5.0 . Đúng là từ khi nâng cấp lên phiên bản mới, chúng ta thấy được sự lột xác rất đáng trải nghiệm của tai ch play 5.0 cho điện thoại android. Thật đáng kinh ngạc với những gì chplay 5.0 apk đang làm được, mang đến giá trị đích thực của một chiếc điện thoại android với hàng trăm tính năng khác nhau được tích hợp trong những ứng dụng khác nhau, ví dụ như bạn có thể lướt facebook, chơi game, nghe nhạc, xem phim , soạn thảo văn bản…. mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải ch play phiên bản 5.0

Để cài đặt ứng dụng ch play 5.0 , đầu tiên bạn cần tải file chplay phien ban 5.0 apk miễn phí về điện thoại hoặc máy tính ( nếu bạn tải về máy tính bạn lại phải copy về điện thoại thông qua cáp usb) .
Sau khi tải về máy, bạn cài đặt như cài đặt file chplay 50 apk như cài đặt bất kì file apk nào khác một cách thông thường, file chplay.apk đã có chữ ký của google nên bạn yên tâm sử dụng mà không sợ bất cứ sự can thiệp nào khác từ bên ngoài.
Vậy tại sao ch play 5.0 lại được đánh giá cao đến như vậy, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nó bằng cách so sánh 2 phiên bản 5.0 và ch play 4.9 thông qua 2 hình ảnh dưới đây :

Giao diện của ch play 4.9

Giao diện của ch play 5.0
Nếu bạn để ý sẽ thấy sự cách tân không nhỏ về màu sắc của phiên bản ch play 5.0 mới này, nó mang lại cảm giác tưới mới sáng sủa nhiều sức sống hơn, nhìn rất bắt mắt. Mọi thiết kế đều toát lên vẻ tinh tế mặc dù đơn giản nhưng nó lại là đẳng cấp .
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải ch play 5.0 cho điện thoại android "