Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải zalo cho android Apk

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Từ khi chiếc điện thoại android ra đời, nhiều ứng dụng thú vị từ đó cũng ra mắt để tận dụng hết khả năng làm việc của chiếc smart phone rất thông minh này. Ứng dụng OTT là một minh chứng rõ rệt nhất khi mà hàng loạt cái tên ra mắt như viber, line.. nhưng cái tên mà người ta quan tâm nhất bây giờ chính là zalo cho android . Là ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí thuần việt cho điện thoại di động, được ra mắt vào cuối năm 2012 bởi công ty truyền thông VNG, tải zalo cho android từ con số 0 trải qua nhiều khó khăn đã đạt được thành tựu rất to lớn tính đến năm 2015 này, được đánh giá là ứng dụng mobile đáng chú ý nhất của Việt Nam và trên hết là tai zalo cho android mang đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời giúp cuộc sống có thêm nhiều lựa chọn thú vị trong việc liên lạc .
Xem thêm : Tải Ứng Dụng Ghép Ảnh Vui Nhộn

Với ngôn ngữ hoàn toàn là tiếng việt, giao diện được thiết kế hết sức thân thiện thì người ta có thể dễ dàng thấy đượctai zalo cho android và sử dụng nó là rất thoải mái. Với lợi thế về cấu hình, tốc độ cũng như màn hình cảm ứng dụng, chưa bao giờ việc liên lạc lại trở nên dễ dàng đến như vậy. Ngoài tính năng nhắn tin văn bản miễn phí, tai zalo còn hỗ trợ việc nhắn tin âm thanh, nhắn tin hình ảnh ( với dung lượng gốc hoặc là giảm tùy chọn bạn) , gọi điện miễn phí, gửi các tin nhắn icon siêu kute cùng nhiều mini game hấp dẫn được tích hợp như ai là triệu phú, đuổi hình bắt chữ, mậu binh, tá lả giúp bạn giải trí xả stress cực hiệu quả.
Tải zalo miễn phí cho điện thoại android bạn còn có thể tham gia vào một số hoạt động khác trên Zalo cùng với bạn bè như tham gia chát nhóm, phòng trò chuyện, tìm quanh đây ( tìm kiếm bạn bè xung quanh thông qua định vị GPS của máy), chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội facebook, zingme…. Điểm nổi bật rất riêng của ứng dụng zalo apk chính là khả năng giấu thông tin cá nhân cũng như các comment, like của bạn đối với người khác cho phép bạn thoải mái hơn trong việc tương tác với bạn bè của bạn. Đặc biệt trong tương lai gần zalo sẽ có thêm tính năng video call như gọi điện 3G giúp bạn có thể nhìn thấy mặt nhau khi gọi điện.

Tai ung dung Zalo  hỗ trợ tất cả các loại máy chạy java , android và IOS . Với hơn 20 triệu người dùng tính đến đầu năm 2015, con số này đang tăng không ngừng để chúng ta luôn kỳ vọng vào một phần mềm nhắn tin gọi điện miễn phí vươn tầm thế giới . Không cần đăng ký, thao tác đơn giản, thuần Việt, cho phép gửi tin nhắn thoại dài đến 5 phút, cho phép bạn gọi điện cả ngày nếu kết nối mạng tốt chắc chắn với phần mềm zalo bạn chỉ lo hết pin chứ không lo hết tiền, thỏa thích tán gẫu và nhiều hơn thế . tai zalo của bạn và cảm nhận sự khác biệt .
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải zalo cho android Apk "