Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Hướng dẫn Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Bạn mua một điện thoại thông minh Android mới hoặc máy tính bảng, bạn sẽ thấy rất nhiều ứng dụng cài đặt sẵn trong đó. Đó là một điều tốt mà hầu hết trong số đó là hữu ích, nhưng chúng ta không thể nói rằng tất cả chúng được sử dụng ở tất cả các lần. Bạn thậm chí không cần một số các ứng dụng trong toàn bộ cuộc sống của bạn. Các ứng dụng mà bạn không cần, nếu họ được cài đặt sẵn, bạn có thể thậm chí không gỡ bỏ cài đặt (tất nhiên bạn có thể, nhưng bạn cần phải là một người tầm thường và làm rất nhiều các chất liệu cứng cho điều đó). Vì vậy, bây giờ câu hỏi đặt ra, phải làm gì với các ứng dụng được trong điện thoại di động của bạn mà bạn không bao giờ sử dụng, và không thể gỡ bỏ cài đặt bởi chính mình? Câu trả lời là đơn giản, ẩn chúng để bạn không nhìn thấy chúng. Ẩn các ứng dụng không phải là một giải pháp thực tế, nhưng nó có thể giúp bạn thoát khỏi sự tức giận của bạn nếu bạn không nhìn thấy chúng trong menu chính của điện thoại thông minh Android của bạn hoặc màn hình hiển thị.
Đôi khi, bạn có thể chỉ muốn một số ứng dụng được ẩn không chỉ vì họ là khó chịu, nhưng bạn chỉ không muốn nhìn thấy chúng trong một khoảng thời gian và không muốn họ được gỡ bỏ từ thiết bị của bạn, hoặc.
Để ẩn ứng dụng trên điện thoại android sẽ có nhiều cách, có thể bằng cách sử dụng ứng dụng ứng dụng ẩn hoặc bằng cách sử dụng các thiết lập ngăn kéo ứng dụng trong menu của điện thoại. Phương pháp ở đây chúng ta đang thảo luận là bằng cách sử dụng cài đặt ứng dụng ngăn kéo. Không phải tất cả các điện thoại thông minh Android hoặc máy tính bảng có nó, nhưng nào có, nó là một quá trình dễ dàng. Để ẩn các ứng dụng trong Android bằng cách sử dụng các thiết lập App Drawer

Hướng dẫn ẩn game ứng dụng trên máy android

Mở menu của điện thoại.
Trong menu, bạn sẽ thấy các thiết lập ứng dụng ngăn kéo. Biểu tượng cho App Drawer có thể khác nhau trên các thiết bị khác nhau. Đối với example- nó là ba chấm dọc phía trên bên phải bất cứ khi nào bạn mở menu trong những mẫu điện thoại Samsung Galaxy. Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị HTC, kéo màn hình xuống một chút và bấm ba chấm dọc để mở các ứng dụng menu.hide trong Android

Khai thác trong App Drawer, và bạn sẽ thấy tùy chọn “Hide Applications” trong mục ẩn ứng dụng trong Android
Gõ vào tùy chọn ‘Hide Applications, và bạn sẽ có các hộp trong mỗi ứng dụng.
Kiểm tra hộp của mỗi ứng dụng mà bạn muốn ẩn. Ngay sau khi bạn thoát khỏi màn hình lựa chọn, bạn sẽ có những ứng dụng ẩn từ điện thoại thông minh của bạn, nghĩa là bạn sẽ không còn thấy họ trừ khi bạn thôi ẩn chúng một lần nữa.
Vì vậy, nếu bạn đã làm theo tất cả các bước kỹ lưỡng, bạn đang thực hiện ẩn các ứng dụng bạn muốn. Để xem các ứng dụng ẩn, hãy nhấp vào tùy chọn ‘Hiển thị các ứng dụng ẩn’. Điều đó có nghĩa là, bất cứ khi nào bạn gõ vào tùy chọn ‘Show Hidden Applications của bạn thiết lập App Drawer, tất cả các ứng dụng mà bạn đã ẩn trước đó sẽ thôi ẩn.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Hướng dẫn Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại android "