Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Hướng dẫn tải file apk từ google play miễn phí nhanh nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại android, bạn thường xuyên tải game ứng dụng cho điện thoại android của bạn từ ch play. Chắc chắn rồi , đây là store lớn nhất và cũng là store mặc định trên hầu hết các dòng máy android hiện nay . Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều điều mới mẻ và thú vị từ những trò chơi phần mềm tiện ích được tải về từ google play. Tuy nhiên khi bạn tải game apps thì không thể tải file apk từ google play, nhất là nếu như bạn sử dụng máy tính . File apk được tải từ google play bạn có thể dùng nó để mod, upload lại, chia sẻ cho bạn bè và trên hết sử dụng máy tính tải về tốc độ nhanh hơn sau đó coppy vào điện thoại sẽ không cần dùng đến điện thoại nữa. Chính vì vậy hôm nay taich-playmienphi.blogspot.com xin Hướng dẫn tải file apk từ google play tới các bạn.
Xem thêm : Tải Ứng Dụng Thời Tiết

Sẽ có 2 cách để bạn có thể tai file apk tu google play  , 2 cách này đều rất dễ sử dụng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
Cách 1: sử dụng tiện ích apk downloader để get file apk từ link google play
Bước 1 : Chắc chắn rồi, bạn cần có link google play file game ứng dụng mà bạn muốn tải về , link có dạng : https://play.google.com/store/apps/details?id=xxx . Bạn truy cập google play, tìm kiếm game apps muốn tải và lấy link trên đó.
Bước 2 : Bạn truy cập vào site : http://apps.evozi.com/apk-downloader , bạn sẽ thấy có một khung nhỏ ngay dưới chữ Package name or Google Play URL : bạn dán link google play vừa lấy vào đó
Bước 3 : Chọn generate download link
Bước 4 : chờ một chút sẽ có link tải cho bạn,  chọn tiếp “Click here to download..” Tìm đến đường dẫn tải file về máy để sử dụng file apk vừa tải về.
Cách 2 : sử dụng store khác để tìm tên file game ứng dụng cần tải ( lưu ý là store chính thống đảm bảo an toàn và hoàn toàn miễn phí ), thông thường thì tại việt nam sẽ sử dụng những store như mobogenie hoặc là appstorevn .
Bước 1 : cài đặt store trên điện thoại hoặc máy tính
Bước 2: sử dụng công cụ tìm kiếm của store và tìm theo tên file cần tải về máy
Bước 3: lựa chọn kết quả tìm kiếm, tải về điện thoại hoặc máy tính, nếu tải về máy tính thì coppy lại vào điện thoại thông qua kết nối USB.
Chúc bạn thành công !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Hướng dẫn tải file apk từ google play miễn phí nhanh nhất "