Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải ch play 5.3.5 cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Cũng giống như bất kỳ ứng dụng nổi tiếng nào khác dành cho android, ch play cũng luôn biết làm mới mình bằng cách nâng cấp lên những phiên bản mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao nhất của người dùng , và ở lần update này chplayvn.net xin giới thiệu tới các bạn ch play phiên bản 5.3.5 rất đặc biệt và thú vị . Có vài điều nổi bật ở ch play 5.3 cho android, trong đó cụ thể là sự cải tiến về giao diện với thiết kế đẹp mắt , sáng sủa cũng như thiên về sự đơn giản dễ sử dụng nhưng nhìn hoài mà không có chán. Tải ch play 5.3.5 cho điện thoại android mang tới những tiện ích tối đa nhất trong việc sử dụng ứng dụng này cũng như cải thiện tốc độ trong việc tải file và cài đặt game ứng dụng cho android.
Xem thêm : Tải Ứng Dụng Tin Nhắn Iphone

Có thể kể đến 2 tính năng mới rất thú vị của  tai ch play cho android như đổi màu sắc của thanh Notification ( thanh thông báo) theo màn hình hiện tại mà bạn đang xem trong Play Store và tự động ẩn thanh menu khi đang xem một ứng dụng nào đó sau đó thu nhỏ kích thước khung chữ thông tin khi đang duyệt phim trên Play Movies ( trình xem phim của ch play) .

Thanh thông báo của Ch play 5.3.5

Trước đây khi vào ch play, thanh Thông báo của máy lúc nào cũng là màu đen hoặc xanh đậm. Còn ở phiên bản ch play 5.3.5 cho android, nó sẽ tự động đổi màu tùy theo khu vực mà bạn đang coi trong Play Store. Ví dụ khi mình bấm vào khu vực ứng dụng màu xanh lá cây thì nó sẽ đổi thành tông màu xanh lá, giúp cho giao diện nhìn đẹp và hài hòa bắt mắt hơn.
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-chem-trai-cay-moi.html
Nếu như trước kia ở phiên bản ch play 5.2 . Khi đang coi một ứng dụng bất kỳ trong Play Store, phía đầu màn hình lúc nào cũng xuất hiện một thanh menu (chứa nút tìm kiếm và cài đặt) dù cho bạn kéo xuống hay kéo lên, gây lãng phí không gian hiển thị vì chúng ta ít khi đụng tới nó. Còn bây giờ trên google play phiên bản 5.3.5 thì nó sẽ tự động ẩn khi bạn kéo màn hình xuống dưới và hiện trở lại khi bạn kéo nhẹ lên trên.

Những thay đổi và nâng cấp thú vị đã nói lên sự hoàn thiện ngày một cao hơn của ch play, những gì bạn cần có trên một chiếc điện thoại android đều có thể dễ dàng tìm thấy trên ch play 5.3 . Ngay bây giờ hãy tải về máy miễn phí phiên bản ch play mới nhất này và trải nghiệm nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải ch play 5.3.5 cho điện thoại android "