Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Camera51 cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Camera51 – Một máy ảnh thông minh cho Android là một ứng dụng máy ảnh mà hứa hẹn sẽ làm cho chụp ảnh máy ảnh chuyên nghiệp dễ dàng hơn. Phần mềm chụp ảnh camera 51 hoạt động là bạn mở các ứng dụng và sau đó một hộp trong vai một nơi nào đó trên màn hình máy ảnh và bạn phải tập trung máy ảnh của bạn trên hộp đó. Bạn cũng có thể chọn một vị trí cụ thể để di chuyển máy ảnh của bạn. Tất cả đã làm với tập trung, và phải trung thực, ứng dụng cảm thấy tất cả về chi tiết kỹ thuật và đó là tiền đề, nhưng không thực sự cho thấy kết quả tuyệt vời.
Tải Camera51 về điện thoại Tôi lấy hai hình ảnh với hai ứng dụng khác nhau, một với camera 51 và một máy ảnh với TouchWiz tiêu chuẩn của tôi. Sự khác biệt, nếu ở tất cả, không phải là điều tôi có thể dễ dàng nhận thấy. Chụp ảnh với Camera 51 chắc chắn là một chút khó khăn hơn bởi vì tôi đã để phù hợp lên các hộp thay vì chỉ đơn giản là chỉ chụp ảnh. Trong khi điều này nghe có vẻ dễ dàng trong lý thuyết, tôi có thể nhìn thấy nó là khó khăn cho những người không quen với việc kiểm soát điện thoại của họ có thể xếp hàng các hộp một cách chính xác. Mặt khác, ý tưởng này đơn giản có thể thực sự chứng minh một tính năng tương tác đủ để đảm bảo người sử dụng để thử nó. Về vấn đề đó, tôi thấy cơ khí tập trung này của ứng dụng này là vẽ chính cho những người mà chỉ không biết làm thế nào để có hình ảnh được chú trọng đúng mức.

Kể từ khi ứng dụng có các tính năng với hộp này ở giữa ống kính và phù hợp với nó, nó không thực sự có bất kỳ tính năng khác. Điều này làm cho nó gây phiền nhiễu để sử dụng các ứng dụng, bởi vì các ứng dụng là độc quyền. Nếu bạn muốn có một bức ảnh HDR đặc biệt bạn sẽ phải chuyển đổi các ứng dụng, hoặc chỉ sử dụng bất kỳ tính năng thực sự. Nếu bạn không bao giờ sử dụng các tính năng này có thể không là một vấn đề cho bạn.
Camera 51 cảm thấy như một ứng dụng gimicky có một tính năng có thể có hoặc không thực sự cho kết quả tuyệt vời. Đối với người sử dụng hình ảnh có kinh nghiệm, tôi không thể nhìn thấy nó là hữu ích hay giá trị của một tải về nhưng nó có thể chứng minh một cuộc sống tiết kiệm cho những người không biết làm thế nào để tập trung máy ảnh chụp.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Camera51 cho điện thoại Android "