Tai CH Play - Ứng Dụng Yêu Thích Nhất Năm Nay
CH Play là ứng dụng mới được phát hành vào đầu năm 201. và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản ung dung ch play mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Extreme Formula cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015
Thể loại game đua xe đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên nền tảng Android và iOS, với những “siêu phẩm” hạng nặng như Asphalt hay Real Racing. Đã bao giờ bạn muốn thưởng thức một tựa game có dung lượng thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Nếu có, hãy thử qua Extreme Formula.
Game Extreme Formula lấy bối cảnh là những cuộc đua xe vào năm 2100, với những siêu xe cùng các siêu động cơ, siêu năng lượng. Bạn cùng với These giải cứu trái đất thoát khỏi sự hủy diệt với các siêu xe thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
Xem thêm : Tải Game Ninja 999 v6.1.3 Fake 

Có 4 loại xe sử dụng nhiên liệu khác nhau như nhiên liệu từ nước, nhiên liệu từ nguyên tử, nhiên liệu từ siêu xăng dầu, nhiên liệu băng nguyên liệu quý hiếm chờ bạn khám phá. Được thiết kế tinh tế với hình ảnh đẹp, màu sắc, âm thanh hấp dẫn, game chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Tính năng game Extreme Formula:

- Đồ họa game rất đẹp, ko hề thua kém NSF Shift tí nào.
- Tùy chỉnh, nâng cấp cho siêu xe của bạn
- 3 game modes: Pro-Race, Career, Quick Race
- 18 thành tựu, 15 career stage
- 65 items nâng cấp, 10 tracks, 5 loại xe.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Extreme Formula cho Android "